• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

TOP 10 miếng dán giữ nhiệt tốt nhất

Đăng lúc 12/28/2022 5:34:38 PM

Mỗi mùa đông đến việc mang mặc lên mình nhiều lớp quần áo nhưng vẫn không đủ ấm cho cơ thể là một trong những điều khiến bạn lo ngại? Miếng dán giữ nhiệt cơ thể được xem là cứu cánh cho những ngày đông se lạnh hay di chuyển đến những nơi có nền nhiệt thấp, độ ẩm cao và nhiều sương lạnh. Tất nhiên việc lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt cũng chẳng thật dễ dàng vì trên thị trường có nhan nhản các dòng được quảng cáo với nhiều công dụng khác nhau.

 

I. Miếng dán giữ nhiệt Hàn Quốc

Ưu điểm chung của những dòng dán giữ nhiệt đến từ Hàn Quốc là sở hữu tính năng tiện lợi với rất nhiều dòng khác nhau từ bỏ túi, dán ngoài tất, quần áo hay mang theo một cách nhỏ gọn. Đặc biệt ưu thế giữ ấm lại tốt mà giá thành cũng rất phải chăng. Thay vì sử dụng những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng thì các bạn có thể tham khảo và tìm mua những dòng sản phẩm với các tính năng tiện lợi đến từ xứ sở nhân sâm này.

1. Kazmi

Là một trong những thương hiệu đồ camping picnic outdoor đến từ Hàn Quốc, miếng dán giữ nhiệt cũng được xem là một trong những thế mạnh của hãng và được nhiều người tin dùng phổ biến hiện nay.

Hãy thử tưởng tượng trong những dịp quan trọng như chụp ảnh kỷ yếu hay muốn điệu đà một chút cho những buổi đi chơi, du lịch mà phải mặc những bộ quần áo dày thì thật kém năng động và bất tiện, các sản phẩm của Kazmi chính là giải pháp cho những vấn đề đó với kiểu dáng siêu gọn nhẹ và thật dễ dàng tiện lợi khi mang theo. Bạn sẽ chẳng cần băn khoăn xem với Kazmi miếng dán giữ nhiệt có tốt không đâu. Hãy thử trải nghiệm một lần để cảm nhận những trải nghiệm thật thú vị.

Ngoài rã hãng Kazmi có đến 3 dòng đặc trưng cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Miếng dán giữ nhiệt bàn chân

Mình biết một số bạn thường cảm thấy tê lạnh ở một số vị trí nhất định trên cơ thể, đặc biệt là phần bàn chân, nếu để tình trạng này diễn ra thường xuyên thì việc kiểm soát sẽ khó hơn rất nhiều, dẫn đến các tình trạng như tê cứng các đầu ngón chân và biến chứng khớp sau này. Thấu hiểu tâm lý chung, hãng Kazmi đã cho ra thị trường mẫu miếng dán giữ nhiệt gan bàn chân tiện lợi . Ngoài sử dụng để dán phần bàn chân các bạn có thể tận dụng để dán ở những vị trí khác.

Ưu điểm của mẫu miếng dán giữ nhiệt chân này là thiết kế khá tiện lợi, phù hợp với kích thước chân mỗi người, các bạn có thể dán qua lớp tất hoặc quần, thời gian giữ ấm tối đa trong khoảng 15 tiếng – khoảng thời gian được xem là khá lý tưởng cho một miếng dán giữ nhiệt giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ chút nào.

Miếng dán giữ nhiệt bỏ túi Kazmi

Bạn e ngại nhiệt độ và hơi nóng tỏa ra từ những mẫu sản phẩm dạng dán và muốn tìm một giải pháp tiện lợi, nhỏ gọn và tránh mất thời gian hơn, mẫu miếng dán bỏ túi của Kazmi được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kiểu dáng bỏ túi này bạn có thể tự tin sử dụng khi đi du lịch, dã ngoại, trượt tuyết, tham gia các hoạt động ngoài trời hay trải qua mùa đông khắc nghiệt dễ dàng.

Nhiều người thường e ngại về khả năng giữ nhiệt và tỏa nhiệt của các dòng bỏ túi, tuy nhiên với Kazmi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé! Chỉ cần đựng trong túi áo hay túi quần thôi là bạn đã có thể yên tâm giữ ấm cho cơ thể mình trong cả một thời gian dài rồi bởi nhiệt đọ tối đa lên đến 53 độ c cơ!

Miếng dán giữ nhiệt cơ thể Kazmi

Ấn tương với vẻ ngoài của những dòng sản phẩm dán giữ nhiệt của Kazmi là có bao bì khá dễ thương hình chú chim cánh cụt và tất nhiên chất lượng cũng rất tốt, với dòng sử dụng sưởi ấm cơ thể của hãng, bạn có thể sử dụng làm miếng dán giữ nhiệt cho cô dâu, bà bầu hay trẻ em đều rất phù hợp và không hề lộ chút nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp sử dụng như một miếng dán giảm đau ở những vùng chấn thương khi tập luyển thể thao hay xưng khớp do trời lạnh cũng rất phù hợp. Một sản phẩm được xem là sự tích hợp nhiều tính năng trong một như vậy chắc chắn sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo trong việc chọn lựa những mẫu miếng dán giữ nhiệt tốt nhất phải không?

 

2. Miếng dán giữ nhiệt Nanjiren

Được xem là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và chẳng ngẫu nhiên khi Najiren lại được ưa thích đến vậy. Nếu bạn vẫn đang trong hành trình đi tìm kiếm miếng dán giữ nhiệt nào tốt nhất cho mùa đông năm nay thì đừng bỏ qua người bạn đồng hành hữu ích này nhé! Sản phẩm đến từ Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng giữ ấm và giảm đau rất được nhiều người ưa chuộng và bình chọn là sản phẩm tốt

Không sở hữu bao bì đẹp mắt hay được chia làm nhiều dòng khác nhau như Kazmi nhưng Nanjiren vẫn được đánh giá cao bởi mức độ tỏa nhiệt và khả năng giữ nhiệt, theo nhiều bạn review thì sản phẩm này thiên về chức năng giảm nhau nhiều hơn, gần giống với salonpas, có lẽ vì vậy mà rất được ưa chuộng sử dụng cho người trung niên hoặc cao tuổi, người đau xương khớp và đau mỏi vai gáy.

Thiết kế gọn nhẹ là một trong những ưu điểm nổi bật của Najiren, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nó làm miếng dán giữ nhiệt ở chân hay bụng, đùi, đều rất phù hợp, và dù dán ở vị trí nào trên cơ thể thì hiệu quả làm ấm cũng rất đồng đều, không bị tập trung một vùng như một số dòng kém chất lượng khác. Thời gian giữ ấm tốt nhất của Najren trong khoảng từ 10-15 tiếng.

 

3. Miếng dán giữ nhiệt Hot Plus

Nếu bạn đã từng đôi lần băn khoăn trong việc lựa chọn những mẫu miếng dán giữ nhiệt cho trẻ em hoặc đối tượng bà bầu cần đến thành phần an toàn, lành tính tuyệt đối, vừa có khả năng giữ ấm cần thiết nhưng lại không chứa tác dụng phụ thì bạn có thể xem Hot Plus là lựa chọn đáng cân nhắc cho những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Có nét tương đồng với Najiran và Kazmi, ngoài việc sở hữu chức năng cần thiết như làm ấm thì còn giúp làm giảm tình trạng nhức mỏi, đau vai, cơ, đặc biệ phù hợp sử dụng làm miếng dán giữ cho bà bầu khi bị đau lưng hay mỏi khi nằm hoặc hoạt động.

 

II. Miếng dán giữ nhiệt Nhật Bản

So với các nước khác thì nhiệt độ mùa đông của Việt Nam ở trong mức chấp nhận được và không quá khắc nghiệt so với các nước khác trong khu vực như Châu Á hay Nhật Bản, đặc biệt là ở Nhật Bản. Chính vì vậy mà các dòng sản phẩm của Nhật thường có tính năng nổi trội hơn về khả năng giữ ấm và tỏa nhiệt ở mức độ cho phép trong khoảng thời gian tương đối dài.

 

1. Miếng dán giữ nhiệt Sakura

Chỉ cần nghe tên gọi thôi đã biết là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Được mệnh danh là một trong những dòng có giá thành rẻ nhưng hiệu quả rất tốt, bạn có thể sử dụng Sakura làm để làm ấm cơ thể trong những ngày đông, thành phầm chủ yếu của Sakura khá lành tính với bột sắt, nước, chất khoáng, than hoạt tính và muối nên thích hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ và mẹ bầu.

 

2. Kairo

Chắc hẳn miếng dán giữ nhiệt Kairo Nhật Bản đã rất quen thuộc với nhiều người và được xem là lựa chọn đáng tin cậy trong tủ thuốc của mọi gia đình. Kairo cũng có tên gọi khác là miếng dán giữ nhiệt con thỏ do phần bao bì có hình chú thỏ trắng khá dễ thương và ngộ nghĩnh.

Một trong những điểm được yêu thích của miếng dán giữ nhiệt Kairo Japan chính là thời gian giữ ấm khá tốt, lên đến 16 tiếng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể yên tâm giữ ấm cơ thể ở mức độ nhiệt cho phép cho cả 1 ngày hoạt động, vẫn là những thành phần quen thuộc như than hoạt tính, muối khoáng, bột sắt và có thêm cả vamiculite khá an toàn lành tính cho mọi đối tượng , nguyên tắc tỏa nhiệt an toàn đồng đều nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

3. Kangaroo

Kangaroo hay thường được gọi với tên gọi khác là miếng dán giữ nhiệt chuột túi với đặc điểm dễ nhận thấy ở bên ngoài bao bì là hình chú chuột túi. Đây cũng là một trong những lựa chọn miếng dán được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi thiết kế phù hợp sử dụng và khả năng giữ ấm không hề thua kém các dòng cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Kích thước miếng dán giữ nhiệt Kangaroo tương đối lớn nên khả năng tỏa ấm và giữ nhiệt khá tốt với thời gian giữ nhiệt đã được kiểm chứng là 8 tiếng và nhiệt độ tối ưu trong khoảng 53 đến xấp xỉ 63 độ c. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm có khả năng giữ ấm tốt, thời gian không quá cao thì có thể lựa chọn “chú chuột túi” làm người bạn đồng hành cho mình.

 

4. My coal

Bạn muốn tìm kiếm những dòng sản phẩm sở hữu mức nhiệt cao hơn một chút để giữ ấm cơ thể trong những ngày đông khắc nghiệt hơn một chút hay đến những nơi núi cao có nền nhiệt thấp thì miếng dán giữ nhiệt Mycoal được xem là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Ngoài công dụng giữ ấm thì Mycoal còn có tác dụng giảm đau ở những nơi xương khớp nhức mỏi hay bầm tím do bị đau mãn tính hay thay đổi thời tiết thì hãy thử trải nghiệm các loại miếng dán giữ nhiệt của My Coal nhé. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại của Nhật nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
 

5. Miniso

Miniso là thương hiệu Nhật Bản đã rất quen thuộc tại Việt Nam, mình rất ưa thích những món đồ mỹ phẩm hay đồ dùng tiện ích của hãng và lần này những mẫu miếng dán giữ nhiệt Miniso của hãng không hề làm mình thất vọng chút nào với khả năng giữ ấm rất tốt.

Các dòng của miniso cũng được review tích cực rất các diễn đàn chia sẻ làm đẹp và sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm nổi địa rất được tin dùng, khả năng giữ ấm rất tốt lên đến 16 tiếng ngoài ra còn có tác dụng làm giảm sưng, đau, buốt ở những được dán. Khá là tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng trong một phải không? Các bạn có thể mua sản phẩm tại hầu hết các cửa hàng miniso trên toàn quốc, gần với nơi bạn sinh sống và làm việc nhất nhé!

6. Hachi Hachi

Điểm chung hầu hết các các sản phẩm đén từ Nhật Bản thường có mức nhiệt tối đa khá cao và thời gian giữ nhiệt trong một khoảng thời gian tương đối dài và miếng dán giữ nhiệt Hachi Hachi là một trong số đó với nhiệt độ tối đa lên tới 66 độ c, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng bằng cách dán hoặc cho vào túi quần áo mình đang mặc một cách tiện dụng, tuy nhiên vì nhiệt độ tương đối cao nên sử dụng cho trẻ các bạn nên cẩn thận dán sau một lớp áo hoặc quần đủ dày nhé!

7.Kichilachi

Tuy không quá quen thuộc tại Việt Nam nhưng miếng dán giữ nhiệt Kichilachi lựa chọn được tin dùng tại Nhật Bản và được tin dùng cho cả trẻ nhỏ cũng như phụ nữ có thai với độ an toàn và lành tính tuyệt đối. Một hộp combo 10 miếng để bạn có thể sử dụng nhiều lần.

8. Iris

Mang kiểu dáng đơn giản và gọn nhẹ hơn hẳn so với các sản phẩm khác, chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi chỉ với một miếng dán giữ nhiệt Iris nhỏ nhắn lại có khả năng giữ ấm cho cơ thể của bạn trong cả ngày dài. 

9. Okamoto

Khoảng thời gian giữ nhiệt tối đa của miếng dán giữ nhiệt Okamoto trong khoảng thời gian 12 tiếng, một khoảng thời gian được xem là không quá dài nhưng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng và thích hợp cho cả các bé nhỏ, cụ già, trẻ em, người đi chụp hình kỷ niệm.., bạn có thể sử dụng để dán ở một số vị trí nhất định như vùng lưng, bụng chân để làm ấm cho toàn cơ thể.

 

---------------------------------------------------
Với thông tin chia sẻ ở trên, Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt trên Taobao, 1688 nhanh và chuẩn xác. Gọi cho DATLACO  khi bạn cần hỗ trợ thêm.

VỀ CHÚNG TÔI
Web: http://datlaco.vn/

Hotline : 0971.588.705 (Hỗ trợ đặt hàng, tư vấn dịch vụ)
              0981 025 704 (Hỗ trợ thông tin hoàn tiền , đặt cọc)
              0988 898 422 (Hỗ trợ thông tin tình trạng hàng hóa , khiếu nại)
Email: datlaco.vn@gmail.com

Địa chỉ: SN 29/89/ Ngõ 147B Đường Tân Mai- Phường Tân Mai - Quận Hoàng Mai - Hà Nội  

#vanchuyenviettrung #vậnchuyểnviệttrung #dathangtrungquoc #muahangtaobao #nhaphangtrungquoc #muahangtaobaotmall1688 #ordertaobaotmall1688 #dathangquangchau #nhaphangquangchau #ordertaobao #order_taobao #nguonhang #nguồn_hàng #nguồnhànggiátốt #timnguonhang #tìm_nguồn_hàng #tìmnguồnhàng #taobao1688 #tmall