• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

TỔNG HỢP CÁC NGÀY SALE CỦA TAOBAO VÀ CÁCH SĂN SALE TRÊN TAOBAO

Đăng lúc 3/24/2021 10:50:24 AM

Các ngày sale của taobao:

các ngày sale off lớn trên taobao

Ở Việt Nam chắc hẳn bạn cũng thấy vào trước các dịp lễ lớn thường sẽ có các đợt sale giảm giá nhằm thu hút khách mua hàng. Tại các trang thương mại điện tử lớn như Taobao của Trung Quốc cũng vậy và dưới đây là danh sách các ngày lễ lớn tương ứng với các ngày sale của taobao:

Ngày 8/1 âm lịch – Mở hàng đầu năm :

Theo quan niệm Trung Quốc, số 8 là phát, số 1 là nhất vì vậy ngày 8/1 âm lịch hàng năm được coi là ngày đẹp nhất trong năm để buôn may bán đắt và mở hàng khai xuân. Chính vì thế các shop bán hàng trên taobao tung ra rất nhiều đợt sale lớn vào ngày này nhắm thu hút khách mua hàng nhằm có  được một năm mới kinh doanh thuận lợi.

Ngày 1/5 – Ngày quốc tế lao động:

Với ý nghĩa “Làm đủ rồi phải hưởng thụ” nên dịp nghĩ lễ quốc tế lao động ở Trung Quốc là một trong những kỳ nghỉ kéo dài nhất trong năm của người Trung Quốc. Kỳ nghỉ lễ 1/5 cũng là một trong các ngày sale của taobao, 1688, trong dịp này nhu cầu mua sắm cho dịp nghỉ lễ tăng cao vì vậy các shop bán hàng cũng tranh thủ đưa ra các chương trình khuyến mại để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Ngày 1/6 – Ngày quốc tế thiếu nhi: 

Đây là một ngày lễ Quốc tế của thiếu nhi chứ không phải chỉ có riêng ở Trung Quốc. Trong dịp lễ này các bậc cha mẹ thường chi rất nhiều tiền để mua sắm cho con cái. Chính vì vậy trong dịp lễ quốc tế thiếu nhi chính là thời điểm các shop bán hàng có thể dễ dàng móc hầu bao của ông bà, bố mẹ nhất bằng các chương trình khuyến mại giảm giá.

Những ngày gắn tới các con số đẹp 6, 8:

6 có nghĩa là “lộc” và 8 có nghĩa là “phát” vì thế trong quan niệm của người Trung Quốc tất cả những ngày gắn liền với hai con số này đều mang ý nghĩa là phát tài, phát lộc. Đặc biệt khi phát âm thì 66 sẽ đọc là “liu liu”, đọc nhanh sẽ thành “lele”, có nghĩa là “vui vẻ” vì vậy vào các ngày 6/6, 8/6, 6/8, 16/8, 18/6 có rất nhiều shop bán hàng trên taobao tung ra các đợt khuyến mại lớn nhằm gawptj hái được nhiều may mắn trong kinh doanh.

Black Friday – Ngày thứ 6 đen tối:

dịp giảm giá black friday trên taobao

Black Friday thường rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11, đây có thể coi là ngày sale off toàn thế giới vì đã có rất nhiều nước hưởng ứng ngày này. Trung Quốc cũng không nằm ngoài cuộc chơi vì vậy đây cũng có thể coi là một trong các ngày sale lớn của Taobao. Vào ngày này bạn có thể tìm thấy rất nhiều chương trình giảm giá tại các gian hàng trên taobao và 1688.

Ngày 11/11 – Ngày độc thân –   Guangunjie – Shuangshiyi

Đây là ngày sale off được khởi xướng bởi chính các trang thương mại lớn ở Trung Quốc như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com vì vậy đến nay ngày 11/11 đã trở thành một đại lễ mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc. Các nhà buôn thường đưa gia mức giảm giá vô cùng hấp dẫn từ 30 – 70%. Đây là một dịp để bạn có thể săn được các sản phẩm hàng hiệu với giá siêu rẻ. Tất cả các thương hiệu lớn trên các sản thương mại điện tử của Alibaba như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com đều đua nhau giảm giá để kích cầu người tiêu dùng và tạo nên một lễ hội mua sắm lớn nhất năm. Vì được khởi xướng bởi các sàn thương mại điện tở lớn nên ngày lễ này không chỉ giới hạn tại Trung Quốc mà còn được rất nhiều người tiêu dùng trên nhiều vùng lãnh thổ khác nhau chờ đợi để tung tiền mua sắm. Theo thống kê vào năm 2016 thì doanh thu của ngày 11/11 tại Trung Quốc là 15 tỷ nhân dân tệ tương đương với 3 tỷ đô, cao gấp 3 lần doanh thu của ngày lễ Black friday tại mỹ.

Ngày 12/12 – Ngày Thương xót tín đồ mua sắm:

Sau đại lễ sale off của Trung Quốc là ngày 11/11 thì cũng vẫn còn một lượng khách hàng khá lớn chưa kịp mua được sản phẩm ưng ý vì vậy giới thương gia Trung Quốc đã nghĩ ra ngày 12/12 với ý nghĩa là ngày “thương xót tín đồ mua sắm”” nhằm vớt nốt lượng khách hàng này. Ban dễ dàng bắt gặp rất nhiều gói lì xì có giá trị của các shop trên những trang thương mại điện tử lớn như 1688.com, taobao.com, tmall.com.

Tết trung thu, đoan ngọ:

Tết đoan ngọ là một trong những dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm tại Trung Quốc. Với ý nghĩa là ngày lễ đoàn viên của gia đình và họ hàng nên trong những ngày này tất cả những người đi làm xa xứ thường trở về quây quần bên gia đình cùng ăn những bữa cơm đầm ấm. Trong những dịp lễ này giới nhà buôn Trung Quốc cũng tung ra không ít các đợt giảm giá, lì xì để thu hút khách hàng.

Đặc biệt chú ý:

Nếu bạn là dân săn sale taobao chuyên nghiệp thì đừng bao giờ bỏ qua bài viết này của chúng tôi nha !!

Cách săn sale trên taobao, 1688

cách săn sale trên taobao

Vào những ngày lễ kể trên không chỉ các nhà buôn truyền thống đưa ra các chương trình sale off để kích cầu mà đó cũng là các ngày sale của taobao. Vào những dịp này thì người dẫn Trung Quốc cũng tranh thủ đặt mua các mặt hàng giá rẻ trên taobao nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mình. Các nhà buôn tại Việt Nam cũng không thể bỏ qua những cơ hội thuận lợi để gom hàng sỉ giá rẻ trên taobao.com, 1688.com nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Tương tự như các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam như Shopee, Lazada. Taobao.com, Tmall.com, 1688.com cũng sẽ gửi cho khách hàng những email giới thiệu vế các chương trình khuyến mại mới chính vì thế bạn nên đăng ký email nhận thông tin khuyến mại trên các trang này để cập nhật các thông tin khuyến mại mới nhất, nhanh nhất. Những đượt sale lớn thường diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn và có số lượng sản phẩm sale giới hạn vì vậy để mua được những món hàng ngon với giá rẻ bạn cần phải đặc biệt nhanh thay nhanh mắt để canh me vào các khung giờ vàng khuyến mại.

Dịch vụ hỗ trợ mua hàng chuyên nghiệp:

Tuy các ngày sale của taobao là những đợt gom hàng rất tốt tuy nhiên việc gom hàng tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc cũng đòi hỏi bạn có một số kỹ năng và điều kiện nhất định như biết tiếng trung, có tài khoản ngân hàng tại Trung Quốc để thanh toán đơn hàng… Nếu tự mua bạn cũng có thể gặp phải các rủi ro như bị bùng hàng, mất tiền nếu gặp phải các shop bán hàng không uy tín. Để thoải mái gom hàng và giảm thiểu rủi ro bạn nên mua hàng tại các bên vận chuyển trung gian và uy tín giống như http://datlaco.vn để có thể dễ dàng mua được hàng sale với giá ưu đãi nhất. Giảm thiểu rủi với việc mua hàng taobao. Được đảm bảo với cam kết đền tiền 100% giá trị đơn hàng nếu có mất mát trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Còn ngại ngần gì mà không liên hệ với chúng tôi để việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn !!