• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Chăn lông cừu Trung Quốc - Địa chỉ nhập hàng uy tín , có thể bạn chưa biết ?

Đăng lúc 10/25/2022 9:41:51 AM

Tìm hiểu thêm về chăn lông cừu Trung QuốcTìm hiểu thêm về chăn lông cừu Trung Quốc

Chăn lông cừu là loại chăn gồm 3 lớp: 1 mặt làm bằng 1 k[ps lông mịn, ở giữa là lớp bông dày, ấm, còn mặt cuối cùng sẽ là lớp lông cừu tự nhiên hoặc là sợi tổng hợp. Đặc điểm của chăn lông cừu chính là nhẹ, thoải mái và có khả năng cách nhiệt tốt. Khi đắp vào, bạn sẽ có cảm giác ấm áp và thoải mái. Do vậy, loại chăn này cực thích hợp cho những ngày rét đậm, rét hại hoặc những đợt rét kéo dài. Nó sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trong mùa đông lạnh giá.

Chăn lông cừu Trung Quốc có thiết kế chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao và tỉ lệ hao mòn thấp. Bởi vậy mà loại chăn này đều cực kỳ được yêu mến. Các sản phẩm có thiết kế cực đa dạng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường may, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Chăn được làm từ chất liệu polyester 100% cực mềm mịn, thoải mái và giúp bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, nó còn cực kỳ phù hợp với làn da nhạy cảm và không hề gây hại cho da.

Nhập chăn lông cừu Trung Quốc ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể nhập chăn lông cừu Trung Quốc về Việt Nam tại một số nơi như:

Nhập hàng tại các chợ của Trung Quốc

Cách nhập hàng tại chợ của Trung Quốc sẽ giúp bạn có thể nhập hàng với nhiều mẫu mã khác nhau và giá thành rẻ. Thêm vào đó, bạn còn có thể tự tay kiểm tra chất lượng của sản phẩm, đồng thời trực tiếp trao đổi với nhà cung cấp về thông tin của sản phẩm. Nhưng với cách này, bạn phải mất thời gian di chuyển để nhập hàng về, phải làm các thủ tục lằng nhằng để sang nhập hàng về, đồng thời mất nhiều chi phí cho việc ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch.

Order chăn lông cừu trên các trang TMĐT

Có thể nói, đây cũng là cách được nhiều người áp dụng nhất hiện nay bởi nó vừa có thể nhập sỉ mà vừa có thể mua lẻ chỉ từ 1 sản phẩm. Với cách này, bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể nhập hàng về. Mẫu mã đa dạng, phong phú cùng giá rẻ sập sàn là những điều bạn có thể nhận được khi order trên các trang TMĐT. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể chủ động được nguồn hàng, trao đổi với nhà sản xuất về sản phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách này và khó có thể thanh toán, vận chuyển nên không có sự giúp đỡ của các công ty đặt hàng trung gian.

Đặt hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam

Nếu không muốn áp dụng các cách trên, bạn còn có thể nhập hàng tại các chọn đầu mối của Việt Nam. Bạn vẫn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm dù không sang Trung Quốc, càng không cần phải làm các thủ tục lằng nhằng mới có thể về Việt Nam. Nhưng với cách này, bạn không thể mua hàng được với giá rẻ, mẫu mã cũng không đa dạng và bạn vẫn phải mất thời gian đi nhập hàng về.

Kinh nghiệm nhập chăn lông cừu bạn cần biết

Khi nhập mua chăn lông cừu về Trung Quốc thì bạn có thể chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chọn cách nhập hàng phù hợp: Trong 3 cách nhập hàng là nhập trên các trang TMĐT, nhập qua các chợ của Trung Quốc và nhập tại các chợ của Việt Nam, mỗi cách lại áp dụng cho những đối tượng khác nhau. Bạn nên chọn cách tốt nhất và phù hợp nhất để nhập hàng. Tuy vậy, nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì chắc chắn cách nhập hàng trên các trang TMĐT là cách hiệu quả nhất vì bạn chẳng cần phải mất công đi nhập hàng vẫn có thể nhận hàng, từ đó có thể chủ động được nguồn hàng.

  • Tìm nhà cung cấp uy tín: Chỉ có những nhà cung cấp uy tín mới có thể giúp bạn nhập về các sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhất để chọn mua.

  • Thương lượng với nhà cung cấp: Trước khi đặt mua, hãy trao đổi với nhà cung cấp về thông tin sản phẩm, giá thành… để có thể hiểu thêm về nhà cung cấp và mua hàng với giá rẻ. Biết đâu bạn và nhà cung cấp có thể tạo được mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

  • Gom mua chung và săn sale để có thể mua hàng giá rẻ: Đây là 2 cách tốt nhất giúp bạn mua hàng với giá cực rẻ, thu lại được lợi nhuận cao khi kinh doanh. 

Địa chỉ nhập chăn lông cừu Trung Quốc cực nhanh trên các trang TMĐT

Nếu bạn muốn order chăn lông cừu Trung Quốc trên các trang TMĐT nhưng không biết nên order tại đâu? Vậy thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây:

Order chăn lông cừu Trung Quốc trên các trang TMĐT